Lunes, Marso 12, 2012


Noong  una ko palang pagpasok sa elementarya,ayaw ko na talaga ng Filipino sa kadahilanang lagi nalang akong pinapagalitan ng aking guro at lagi nalang napagbubuntunan ng galit.Pag-akyat ko ng sekondarya ay inis pa rin ako sa Filpino dahil halos wala akong matutunan kasi halos minsan lang sa isang linggo pumasok ang aming guro, kaya Filipino talaga ang pinaka-ayaw kong asignatura.Ng ako’y nasa kolehiyo na,akala ko magiging ayaw ko pa rin ang Filipino pero ng tumagal-tagal na,napagtanto kong gusto ko na pala ito dahil sa aming magaling at mahusay na guro sa nasabing asignatura.Kaya sabi ko sa saril ko, gagayahin ko si Sir!,Filipino rin ang kukunin kong Major.



 "Alamin mo na ako'y kasama mo at iingatan kita saan ka man pumunta."
                                -Genesis 28:15                                                                

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento